7:46 AM
0



Sinh viên có mua được điện thoại trả góp ?



Tôi là sinh viên đang đi học tại Hà Nội tôi có thể mua được điện thoại trả góp ? Những câu trả lời dưới đây sẽ giúp bạn nắm được thêm thông tin liên quan đến việc trả góp điện thoại dành cho sinh viên ( tra gop dien thoai danh cho sinh vien )



 


Điều kiện tham gia mua điện thoại trả góp đối với sinh viên:


Theo quy định dành cho sinh viên mua điện thoại trả góp . Độ tuổi được tham gia đăng ký dịch vụ mua điện thoại trả góp giới hạn từ 19 đến 60 tuổi. Vậy các bạn sinh viên năm thứ nhất nếu chưa qua sinh nhật tuổi thứ 19 thì sẽ không được tham gia mua điện thoại trả góp. Dịch vụ chỉ dành cho các bạn sinh viên đủ 19 tuổi trở lên (sinh viên năm 2,3).


Khi tham gia chương trình mua điện thoại trả góp. Các bạn sinh viên cần phải được sự đồng ý và cho phép của gia đình.


 



Sinh viên có thể mua điện thoại iphone trả góp dễ dàng


Chúng tôi sẽ yêu cầu các bạn cung cấp thêm thông tin tham chiếu của người bảo lãnh là bố hoặc mẹ (bắt buộc *). Bởi các bạn đang là sinh viên, chưa có việc làm thì không có gì có thể cam đoan rằng các bạn có đủ khả năng chi trả số tiền nhỏ trong gói thời gian bạn đăng ký.


 


Trong quá trình làm hồ sơ vay trả góp. Bạn sẽ phải có Bố hoặc Mẹ đứng ra bảo lãnh, Hoặc là Bố, mẹ sẽ đi cùng bạn đến để làm thủ tục trả góp. Hoặc là bạn cũng có thể đến 1 mình và đừng quên mang theo chứng minh nhân dân gốc của người bảo lãnh. Thông tin này dùng để đối chứng thông tin tham chiếu của người bảo lãnh.


 


Thủ tục mua trả góp điện thoại đối với Sinh Viên


  1. Sinh viên muốn mua điện thoại trả góp thủ tục mua trả góp cần những gì?.- Khi đến đăng ký mua hàng trả góp bạn chỉ cần mang theo CMND + SHK + Chứng minh thu nhập (Nếu có). Trong trường hợp khoản vay dư nợ còn lại dưới 10.000.000 VND thì khách hàng có thể thay SHK = Giấy phép lại xe.(Ghi chú: CMND = Chứng Minh Nhân Dân. SHK = Sổ Hộ Khẩu).Lưu Ý: Các bạn là sinh viên nên tính toán để vay khoản vay mua điện thoại trả góp dưới 10 triệu để chỉ cần có Bằng lái xe2. Sinh viên mua điện thoại iphone trả góp thì Thời gian xét duyệt trong bao lâu để có iPhone?.- Chỉ cần từ 15 đến 30 phút xét duyệt hồ sơ thế là khách hàng sẽ có thể nhận máy trực tiếp tại showroom.


 



Chuyên mua bán điện thoại trả góp

Đơn vị chuyên mua dien thoai tra gop, ban dien thoai tra gop, trả góp điện thoại.
Số 2 Hồ Tùng Mậu Cầu Giấy, Hà Nội
Phone: 0944.32.6666

3. Sinh viên mua điện thoại iphone trả góp có thể trả trước bao nhiêu % giá trị máy điện thoại?.- Dịch vụ trả góp điện thoại iPhone tại http://tragopdienthoai.info cho phép mức trả trước tối thiểu là 20% và tối đa là 70% giá trị sản phẩm.4. Sinh viên mua điện thoại iphone trả góp liệu có thể vay trả góp trong vòng bao lâu?.- Thời hạn vay của dịch vụ mua trả góp iphone là: 6,8,9,10,12,15,18 và 24 tháng (Tùy khách hàng lựa chọn). Nếu quý vị đăng ký thời hạn vay là 12 tháng sẽ được miễn toàn bộ chi phí vào tháng cuối (với điều kiện khách hàng thanh toán đầy đủ, đúng hạn trong 11 tháng đầu).- Đặc biệt. Khi quý khách hàng có đăng ký mua trả góp trực tiếp (PPF) và chọn gói thanh toán 12 tháng khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi "Tặng 100% thanh toán cho kỳ cuối".http://tragopdienthoai.info là đơn vị chuyên trả góp điện thoại iphone hàng đầu Việt Nam


Miễn phí (Gốc + Lãi) 100% thanh toán kỳ cuối5. Sinh viên mua điện thoại iphone trả góp thì có phải thế chấp gì không?.- Mua hàng trả góp tại Thế Giới Số bạn không cần phải thế chấp bất kỳ tài sản nào.6. Giới hạn về độ tuổi mua trả góp như thế nào?.- Các bạn sinh viên độ tuổi trong giới hạn từ 19 đến 60 tuổi.7. Giá mua trả góp như thế nào?.- Giá trả góp = giá điện thoại bán thẳng .Giá bán tại http://tragopdienthoai.info luôn ưu đãi và thấp hơn thị trường8. Mua trả góp thì có được khuyến mãi như mua thẳng?.- Khi mua sản phẩm trả góp khách hàng vẫn được tặng kèm các khuyến mãi như ở hình thức mua thẳng.


 


Kinh nghiệm mua điện thoại trả góp / mua dien thoai tra gop


Cách mua điện thoại trả góp / mua dien thoai tra gop thông minh


Chú ý khi Mua điện thoại iphone 3/3s/4/4s/5/5s trả góp - mua iphone 3/3s/4/4s/5/5s

0 comments:

Post a Comment